Thổi bay vết thời gian nhờ collagen


Để giúp duy trì và cải thiện tình trạng lão hóa  da bạn nên cân bằng tỷ lệ collagen. Điều này sẽ đem đến cho bạn làn da không tuổi.

Làn da thanh xuân cùng với sự tươi trẻ luôn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Việc bổ sung và tăng cường collagen là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da. Menard đã khám phá ra tỷ lệ collagen vàng – yếu tố quyết định năng lượng phục hồi của làn da – giúp da giữ mãi nét căng tràn, thanh xuân, phớt lờ quy luật tác động nghiệt ngã của thời gian.

1-9015-1400484448

Trải qua nhiều nghiên cứu và thực nghiệm trên tính đàn hồi của collagen, các nhà khoa học đã phát hiện ra sự khác biệt giữa làn da tươi trẻ và làn da lão hóa không chỉ là số lượng collagen mà còn là tỷ lệ giữa các loại collagen. Tỷ lệ này trong làn da tươi trẻ luôn đảm bảo 4:1. Điều này có nghĩa là cứ 4 collagen loại một thì có một collagen loại 3. Chính vì vậy, Menard gọi đây là tỷ lệ collagen vàng. Tuy nhiên, theo thời gian, tỷ lệ này không còn được giữ vững do lượng collagen loại 3 bị suy giảm. Từ đó, độ đàn hồi cũng như khả năng hồi phục của làn da bị suy giảm, làm xuất hiện các nếp nhăn và hiện tượng chảy xệ da.

xach-tay-nhat-1400512059

Với sản phẩm collagen dạng viên  của hãng shiseido bạn sẽ có được tỷ lệ vàng collagen đó, giúp da cân bằng và trẻ hóa. Sản phẩm có tại: xach tay nhat

Leave a comment